Monday, May 6, 2013

Giới thiệu chung về khu căn hộ Green Hills

can ho green hills




        Khu căn hộ Green Hills là dự án nằm trong khu phức hợp hiện đại, được biết đến với tên gọi Khu dân cư đô thị Vĩnh Lộc, là khu dân cư phức hợp đầu tiên tại phía Tây TP. HCM được đầu tư với 100% vốn nước ngoài. Dự án căn hộ Green Hills bao gồm 5 khu, khu đầu tiên có diện tích hơn 33,704,9 m2 bao gồm ba khu A, B, C và 878 căn hộ chất lượng cao với 7 loại diện tích khác nhau từ 49,40 m2 đến 121,16 m2; 7 loại penthouse với diện tich lớn hơn. Khu A đang được xây dựng tầng lửng với 377 căn hộ và bán ra thị trường.
        Khu căn hộ Green Hills hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và gia đình bạn một cuộc sống trong mơ với đầy đủ mọi tiện nghi cao cấp và quan trọng hơn nữa là với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nơi đây dự đoán chỉ trong một vài năm nữa sẽ trở thành trung tâm chiến lược ở khu vực phía Tây Tp Hồ Chí Minh.
       Công trình được thiết kế khi hoàn thành sẽ có mật độ xây dựng chỉ 27.6% và hệ số sử dụng đất 3.52 lần, diện tích còn lại được phủ xanh và dành cho các sinh hoạt cộng đồng như sân tennis, phòng tập thể hình, hồ bơi, vườn cây xanh,… 
       


      Khu căn hộ Green Hills nằm trong khu phức hợp hiện đại đã được quy hoạch hoàn chỉnh (khu đô thị TÂY SÀI GÒN).
    

can ho green hills

       Chủ đầu tư là công ty TNHH IDE Việt Nam với 100% vốn từ Hàn Quốc và đội ngũ Thiết kế Hàn Quốc. Khu căn hộ Green Hills gồm gần 900 căn hộ với thiết kế đa dạng và sang trọng, tiện nghi theo phong cách Hàn Quốc.

can ho green hills
         
         Khu căn hộ Green Hills nằm ở vị trí chiến lược Phía Tây Tp. HCM, nằm gần giao lộ giữa quốc lộ 1A và đường Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú nên thật dễ dàng khi di chuyển sang các quần lân cận như: Quận 5, quận 6, Tân Bình, Gò Vấp, quận 12, Củ Chi cũng như thuận tiện đến các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và các tỉnh miền Tây. 


can ho green hills


      Với qui hoạch môi trường sinh hoạt sạch sẽ, công viên, vườn cây, đảm bảo vệ sinh môi trường, Green Hills hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.  
can ho green hillscan ho green hills

        Được thiết kế như một mô hình thu nhỏ của một thành phố, khu căn hộ Green Hills là một tổng thể bao gồm tất cả tiện ích xã hội: Trường học, Siêu thị, khu mua sắm, vui chơi thể thao, sân tenis, bể bơi, công viên giải trí, đảm bảo y tế.v.v  giúp cho người dân có một  cuộc sống thoải mái, an toàn và lành mạnh.


can ho green hills

       Green Hills là một khu căn hộ thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, vừa sang trọng, đẹp đẽ, không gian thoáng đãng lại vừa mang không khí ấm cúng của gia đình. Thật tuyệt vời khi sau một ngày làm việc, học tập cả gia đình được quây quần bên gian bếp, phòng ăn, cùng nhau xem Tivi, sinh hoạt gia đình đầm ấm bên trong một căn nhà sang trọng và độc đáo.

can ho green hills

can ho green hills

       Thấu hiểu được giá trị của một ngôi nhà, chúng tôi luôn lựa chọn những nguyên vật liệu, sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho mỗi công trình, giá trị gắn liền với thương hiệu, Chung cư Green Hills hứa hẹn sẽ làm hài lòng quí vị về độ thẩm mỹ, độ bền theo thời gian và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

can ho green hills

      Ngoài những ưu điểm nổi trội về cuộc sống chan hòa với thiên nhiên, Green Hills còn mang đến cho khách hàng căn hộ được thiết kế hoàn hảo, tiện nghi, nội thất cao cấp với hệ thống tủ bếp, sàn gỗ...được nhập từ Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ mang lại sự thoải mái nhất. Ngoài ra, mức giá hợp lý từ 14.500 triệu/m2 cũng là một thế mạnh hấp dẫn của dự án.
      Chúng tôi luôn mong muốn mọi người đều có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước, vì vậy đối với khu căn hộ Green Hills, chúng tôi đưa ra phương thức thanh toán phù hợp cho nhiều đối tượng khách  hàng bằng phương thức trả góp, trả dần theo định kỳ, để khách hàng có thể tận dụng được nguồn thu nhập tích cóp của mình mua dần dần căn hộ của mình.

can ho green hills

        Rất hân hạnh được đón tiếp quí khách hàng đến tham quan, mua nhà tại khu căn hộ Green Hills. Mọi chi tiết thắc mắc, hẹn tham quan quí khách có thể liên hệ qua:

HOTLINE: 0909377753 - 0979137902

Email: thuba0111@gmail.com   

Hoặc: ba.ttt@hoabinhhbh.com

       Kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí khách, chúc quí khách hàng và gia đình sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống.
Thân!

------

Trần Thị Thu Ba- Chuyên viên Kinh doanh Hòa Bình House.

2 comments:

  1. Khu căn hộ đẹp quá à.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thiết kế theo phong cách HÀN QUỐC, view được 2 mặt, thoáng mát, giá vừa phải mà

      Delete